Tuesday, August 3, 2010

The worst feeling ever

alam nyo ba ung feeling ng super inlove ka sa karelasyon mo? Yung feeling mo sya nagpapaikot ng mundo mo o siya na mismo yung mundo mo?,yung feeling na baliw na baliw ka sa pagmamahal sa kanya?yung di mo kayang mawala siya?yung lahat na lang ng marinig mong kanta idededicate mo sa kanya?..

Ehhh yung pakiramdam na parang kulang pa din ang ginagawa mo para mapasaya siya?Yung parang invisible ka sa kanya?Yung parang wala kang kwenta na kahit anung gawin mo parang wala lang sa kanya?Yung pakiramdam na parang nasayang lahat ng effort mo?

YUNG PAKIRAMDAM NA PARANG IKAW LANG ANG IN-LOVE?!
YUNG NAPAPANSIN MONG PARANG O.A KA NA.
parang tanga,parang gago,parang ewan..

"YUNG PARANG WALA SIYANG PAKI-ALAM SAYO KAHIT MAG MUKHA KANG GAGO?!"

ganun ako ngayon,hindi ako sigurado kung mahal nya ako o pinagmumukhang tanga lang.
kami pero parang hindi kami,parang ako lang ung nagiisang nakakaramdam ng LOVE,parang feeler ako na ewan.
Ang sabi nga ng iba:
"Bat ganyan kayo? parang abnormal,kayo pero parang hindi kayo
mas mabuti pa nung hindi kayo eh mas close kayo dati! ngaun parang wala lang,nasabihang may commitment pero parang tanga lang"

Hindi ko alam kung ano ang mali o kung sino ang mali,hindi ko alam kung may mali ba sakin,o sa pananalita ko,hindi ko alam kung naaapreciate nya ako,hindi ko alam kung kulang pa ba yung ginagawa ko.
Felling ko ako na lang lagi ung mali!
Yung feeling na "SHET!! NAPAKAWALANG KWENTA KO! GUSTO KO NA MAMATAY!!"

Siguro nga dapat hindi na namin sinimulan tong relasyon na to,maraming nagbago,maraming nawala.
Namimiss ko yung mga panahong yon. Yung closeness,yung sweetness,lahat ng yon gusto kong balikan!

Hindi ko naman siya makausap tungkol sa nararamdaman kong to! kasi baka makita ko lang na wala siyang pakialam,ayoko rin namang mawala siya sakin.
Mahal na mahal ko siya.

Siguro tiisin ko na lang hanggang magsawa siyang saktan ako :(

Too Much Love Kills
And I'm Already Dead :(

Ang bagay na kanta dito?
SAMPIP by Parokya ni Edgar.

"Is there Something Wrong with the way I speak?
Do you Even See me,When I pass you on the Street?
I'll Close my eyes and Let it be"

"Because I just can't see...
WHY YOU LOVE TO HATE ME"

special Thanks to Blogger.com
nailabas ko ang mga hinanakit ko.

No comments:

Post a Comment