Tuesday, August 24, 2010

Beware of SELOS---NAKAMAMATAY :)

Sabi nila Okay lang daw magselos kahit walang karapatan basta may nararamdaman.

Tingin ko tama yun :)
kaya siguro ako ganito,sobra sobra kasi yung nararamdaman ko kaya sobra sobra din yung pagseselos ko kahit wala akong karapatan^_^
ay dati pala meron akong karapatan kaso ngayon wala na hehe
gusto ko mang sabihin sa kanya na mamataymatay na ako sa selos hindi pwede kaya itatago ko na lang to sa sarili ko,ngingiti na lang ako walang magagawa eh hehe.

kung nakakamatay man talaga ang selos,haha matagal na siguro akong pumanaw sa mundong ibabaw siguro'y inuuod na ako't nilalangaw.

Gaahhhhhhh!! Sobrang selos ako parang gusto kong makapatay ng tao >:))
mukha na akong gago hanggang kailan kaya to napapafliptop na ako sa sobrang tindi nito :))

pero at the end of the day
wla..
ganun pa din :))

pero ang selos parang init lang ng ulo yan,lilipas din
pero pag nakita mo ulit ..
naku pooooooooooooooooooooooo!! XD :))
kaya idinadaan ko na lamang sa blog ang nararamdaman ko ^_^
kaysa naman makapatay pa ako ng tao ^_________^

No comments:

Post a Comment