Tuesday, August 17, 2010

There is an end to everthing,to good things as well

Di ko alam kung pano sisimulan tong blog na to haha,last blog ko na siguro to,tinatamad na ako ayoko ng gumawa ng kahit ano ^_^ so eto na sasabihin ko na lahat para matapos na at hindi na magkachizmisan pa :)

Ayun tapos na kame,hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala haha kahapon lang kasi un eh ^_^ kasalanan ko talaga lahat kaya wala akong ibang sinisise kundi ang sarili ko,and It seems Hopeless na,na magkabalikan pa kame.
Alam ko sooner or later mangyayari din to pero di ko inasahang ganitong kaaga, sa ganitong paraan at sa ganong dahilan.

Pero alam mo lahat ng sinabi ko sayo totoo,lahat ng bagay na ginawa ko para sayo,lahat ng naramdaman kong SAYA,LUNGKOT,SELOS, etc etc para saken lahat ng yon totoo at salamat sa mga pinaramdam mong yon saken for a moment naramdaman kong buhay ako,na may nagmahal saken na tulad mo,napakaswerte ko talaga but I guess my luck runs out.
I'm worthless and I just don't deserve you.

Dahil sayo maraming nagbago sa buhay ko,natuto akong tumawa na parang wala ng bukas,magselos na parang anytime makakapatay na ng tao haha,magpakakorny ng sagad,all in all,yung mga inakala kong hindi ko kayang gawin nagawa ko para lang sayo kasi mahal kita.

Di ko inaasahang mamahalin kita ng ganito,na magiging ganito kang kahalaga saken.
wala akong pinagsisisihan o kung meron man yun eh ang pagiging walang kwenta ko,wala akong ginawa kundi magselos at pahirapan kang intindihin ako lage pero bukod doon wala na.

Aaminin ko napakasaket at di ko talaga matanggap,mahal na mahal pa rin kita pero kailangan ko na tong pigilan,hindi ako deserving sa kahit ano.

Ang saken lang sana sinabi mo sakin ng harapan,pero no need for that now,ang sabi mo nga di ba maraming magbabago, pero hindi yung nararamdaman ko para sayo mahal na mahal kita ikaw lang.
"When I said I LOVE YOU,I meant FOREVER"

Maybe it's just me.
Couldn't you believe that everything I said and did
wasn't just deceiving?
And the tear in your eye,
and your calm, hard face
makes me wish that I was never brought into this place.

And someday, I promise I'll be gone.
And someday, I might even sing this song to you.
I might even sing this song to you.
To you, to you, to you...
And I was crying alone tonight,
and I was wasting all of my life
just thinking of you.
So just come back,
we'll make it better.
So just come back,
I'll make it better than it ever was.
I'll make it better than it ever was.
--

sobrang bitter ko daw ngayon haha ano pa bang dapat maramdaman ko ^_^?
di naman ako magaling magtago ng nararamdaman ko
di ko kayang magpakasaya na deep inside mamataymatay na ako sa sobrang saket
Bitter na kung Bitter wala akong pakialam,mahal na mahal kita!
Paulit ulit na nga ung mga kantang pinapakinggan ko kanina pa hehe.
sana mapakinggan mo rin to kasi para sayo tong lahat :(


wish ko lang makahanap ka ng iba,yung hindi katulad ko na parang tanga,yung mamahalin ka ng mas higit pa sa ginawa ko,yung hindi ka hahayaang malungkot,lagi kang patatawanin at di ka papaiyakin kahit kailan.

Simula ngayon marami ng magbabago pero sana tandaan mo
I will always love you,I'll just stop showing it from now on,lalayo ako, ung malayong malayo :))
hindi ko alam kung hanggang kailan
kasi nga di ba BITTER ako? hehe ganun talaga ^_^

okay ayawan na wala na akong masabe bye :)
SMILE ka palagi ah,ingat palage,wag papabaya sa pag-aaral,try mo matulog ng maaga iba parin
ung maagang natutulog di ba,magpahinga ka naman kahit minsan,kaen ka marami wag ka papa-
gutom ha,ok lang magkwek kwek at fishball wag lang ung dugo ng baboy marumi yun sabi ng
aking ama ^_^,wag masanay na laging puyat at panghuli hmm wag kang magbabago ^_^
sana mamiss mo ko kahit konti :)
bye bye :)


mahal na mahal kita sharish T^T bye :(

No comments:

Post a Comment