Monday, June 28, 2010

meet andi :)


Summer 2010 may nakilala akong babaeng nagngangalang Anna Dominique Balde or just call her andi or kuya andi para saken :)

Pre-calculus namin non nung una ko siyang makilala at makasalamuha haha wow gumaganon :D
ahmm to be honest ang first impression ko sa kanya silent type pero hindi naglaon nalaman kong super bait pala niya at napaka aproachable :D

Hindi ko alam kung pano nangyari pero isang araw naging friends na lang kami haha
kapag magkasama kami sa klase wala akong nakikitang lungkot sa mga salit't galaw nya ung para bang wala siyang pinoproblema sa mundo.
Hindi siya nagpakita ng kahinaan sa mga panahon magkasama kami,lagi lang siyang nakangiti,madali rin siyang mapatawa ng mga korni na jokes siguro kasi korni din siya :D
madali siyang makaapreciate ng mga bagay,simple man o hindi,sobrang bait nya :)

Napaka reliable din nya,noong mga panahong nangailangan ako ng taong makakaintindi sakin nandun siya,sinuportahan nya ako,nagbanggit siya ng mga salitang nakapagpalakas ng loob ko,hindi ko talaga alam magaan ang loob namin sa isa't isa pinakinggan nya lahat ng problema ko at hindi ako iniwan,kahit di kami blood related at kahit na kakakilala lang namin hindi ako nagatubiling sabihin sa kanya lahat ng mga pinagdadaanan ko sa buhay at ganun din naman siya sakin,siguro talagang magkapatid kami kahit di kami magkadugo o magka-ano-ano :D
siguro nung past life namin magkapatid kame? :D

pero alam naman natin lahat ng tao may drama sa buhay,syempre ganun din ang kuya andi ko
pero hindi ko na ikkwento in respect for her privacy,tska may tiwala siya sakin kaya nya nakwento ang dramang iyon tungkol sa kanyang buhay.

hindi ko alam kung pano ako makakabawi sa kanya,walang kapantay ang kabaitan nya kahit may mga nangaaway sa kanya sinusubukan nyang magpakumbaba at magpatawad.
sana nakatulong din ako sa kanya kahit papano.
walang salitang mkapagdedescribe kung gano ako nagpapasalamat na nakilala ko si kuya andi.
Itetresure ko siyang maige dito sa puso ko bilang isa sa mga itinuturing ko pinakamahahalaga at pinakamabubuting kaibigan na dumating sa buhay ko :)
at syempre napakaswerte ko kasi siya ang pinakamabait at pinaka the best na kapatid sa buooooooooooonnnnnnnnngggggg mundoooooooooo :)

ang message ko para kay kuya andi ay simple lang,
"Kuya dont give-up,dont stop believing,in the end everything will be okay,if it's not okay maybe it's not yet the end :)"
alam ko someday magiging masaya ka rin :)
love po kita kuya :D
ingat ^___________^

1 comment:

  1. Ate, Thankyouu dto. Naiyak ako. Lahat ng mga post mo, Pinaiyak ako. :( Natouch ako sbraaa. I♥you Sisssy :D

    ReplyDelete